Trao tặng huy hiệu Đảng
Lượt xem: 39

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, ngày 05/9/2023 tại Phòng hop BCH Đảng bộ xã Sam Kha, Ban Thường vụ xã Sam Kha tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đợt 2/9.

anh tin bai


Đồng chí Giàng A Sệnh, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí

anh tin bai


Đồng chí Giàng A Sệnh, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy và các đồng chí trong BTV Đảng ủy, BCH Đảng bộ xã Sam Kha và 02 đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Giàng A Sệnh, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy ghi nhận những cống hiến của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng dịp 2/9 đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển xã Sam Kha. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí luôn thể hiện ý chí, quyết tâm, nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tỉnh nhà vượt qua khó khăn, thách thức, góp phần đưa kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và xây dựng hệ thống chính trị của xã đạt được những thành tựu quan trọng. Những đồng chí nhận Huy hiệu Đảng hôm nay là những đảng viên tiêu biểu, gương mẫu trong lối sống và công tác, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên.

anh tin bai


Đ/c Quàng Văn Diên, đảng viên vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng phát biểu cảm nhạn

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo Đảng ủy mong muốn, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục nêu cao tính tiên phong, gương mẫu; luôn giữ gìn, phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, gương mẫu trong lối sống, có tư tưởng, lập trường chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Cùng với đó, tích cực vận động gia đình và nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương./.

 

Tác giả: Thào A Di
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập