Ngoại khóa tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho học sinh trường PTDTBT TH&THCS Sam Kha
Lượt xem: 48
Chiều ngày 17/10/2023, UBND xã Sam Kha phối hợp với phòng Tư pháp huyện, Công an xã, Trường PTDTBT TH&THCS Sam Kha tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền giáo dục pháp luật về Luật giao thông đường bộ, phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy, hôn nhân và gia đình, bạo lực học đường và các tệ nạn xã hội năm 2023 - 2024. Tham dự buổi ngoại khóa có đông đủ các thầy cô giáo và học sinh trường PTDTBT TH&THCS Sam Kha.
anh tin bai

(Chuyên viên phòng Tư pháp huyện tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho học sinh)

Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh trường PTDTBT TH&THCS Sam Kha đã được nghe các đồng chí tuyên truyền viên của phòng Tư pháp huyện, Công an xã tuyên truyền giáo dục pháp luật về Luật Giao thông đường bộ, các quy định về phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật, Luật Phòng chống ma túy, Luật Hôn nhân và gia đình, các quy định về phòng chống bạo lực học đường và các tệ nạn xã hội.

anh tin bai

(Lãnh đạo Công an xã tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho học sinh)

Bằng những thông tin thật gần gũi, sinh động, những dẫn chứng cụ thể, các em học sinh đã nhận thức được các kiến thức pháp luật về giao thông đường bộ; cách phòng chống bạo lực, ma túy học đường và cách phòng chống các tệ nạn xã hội. Thông qua buổi ngoại khoá là dịp để tuyên truyền tới các em học sinh hiểu biết về pháp luật, thực hiện tốt pháp luật, góp phần giáo dục phẩm chất, nhân cách, đạo đức cho học sinh để các em vững bước trở thành người có ích cho xã hội.

Tác giả: Thuận Hải
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập